Điều Khoản Dịch Vụ

Chào mừng Quý khách đến với Website https://myFace.vn/ (sau đây gọi là "myFace" hoặc “chúng tôi”). Một khi Quý khách truy cập và quyết định đăng ký sử dụng dịch vụ tại Website của chúng tôi đồng nghĩa với việc Quý khách đã đồng ý với các tất cả Điều khoản sử dụng sau đây.
 
*Lưu ý: Chúng tôi có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm vào hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản sử dụng này vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay lập tức khi được đăng tải trở lại lên Website này mà không cần thông báo trước. Việc Quý khách tiếp tục sử dụng Website sau khi các Điều khoản được thay đổi cũng có nghĩa là Quý khách đã chấp nhận với những thay đổi đó. Để tránh những hiểu lầm cũng như những vấn đề không cần thiết xảy ra, Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.
 
Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về các Điều khoản sử dụng, vui lòng liên hệ số Hotline: 1900 636 088 (08-18h, từ T2-T7) hoặc gửi thông tin cho chúng tôi qua mục Liên hệ phía góc của Website.
 
ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ MYMALL, MYFACE – 2017

 1. GIỚI THIỆU:

Bảng điều khoản dịch vụ này là một phần không thể tách rời của “Quy chế hoạt động Sàn Giao dịch Thương mại điện tử myMall và công cụ hỗ trợ bán hàng myFace (Sản phẩm của công ty TNHH Thương Mại Điện Tử Modern Life)”.

Tham khảo thêm phần Quy chế hoạt động Sàn Giao dịch Thương mại điện tử myMall và công cụ hỗ trợ bán hàng myFace.


Chào mừng bạn đến với myMall.vn (gọi là “myMall”) và myFace.vn (gọi là “myFace”) một sản phẩm của công ty TNHH Thương Mại Điện Tử Modern Life (gọi là “Modern Life”).

Trước khi truy cập vào myMall,myFace hoặc tạo tài khoản tại myMall, myFace, bạn vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản Dịch Vụ dưới đây và tham khảo thêm bảng “Quy chế hoạt động Sàn Giao dịch Thương mại điện tử myMall và công cụ hỗ trợ bán hàng myFace.” để hiểu rõ quyền lợi và nghĩa vụ hợp pháp của mình đối với myMall,myFace, Modern Life và các công ty con, các chi nhánh của Modern Life (sau đây được gọi riêng là “Modern Life”, “myMall”, “myFace”, gọi chung là “chúng tôi”, “của chúng tôi”).

Dịch Vụ chúng tôi hiện đang cung cấp hoặc sẵn có bao gồm:

  1. Sàn giao dịch myMall.vn, là Sàn Giao dịch Thương mại điện tử, kênh dành cho Người mua hàng (khách hàng của shop).
  1. Công cụ hỗ trợ bán hàng myFace.vn, Công cụ hỗ trợ bán hàng, kênh dành cho Người bán hàng (chủ Shop).
  1. Các dịch vụ cung cấp bởi Modern Life và bởi phần mềm dành cho khách hàng của myMall, myFace có sẵn trên myMall, myFace.
  1. Tất cả các thông tin, đường dẫn, tính năng, số liệu, văn bản, hình ảnh, biểu đồ, âm nhạc, âm thanh, video, tin nhắn, tags, nội dung, chương trình, phần mềm, ứng dụng dịch vụ (bất kỳ ứng dụng dịch vụ di động nào) và các tài liệu khác có sẵn trên myMall, myFace hoặc các dịch vụ liên quan (“Nội Dung”).
Bất kỳ tính năng mới nào được bổ sung đều thuộc phạm vi điều chỉnh của Điều Khoản Dịch Vụ.

Điều Khoản Dịch Vụ này là hướng dẫn cơ bản khi bạn sử dụng các dịch vụ cung cấp bởi Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử Modern Life – cụ thể là myMall, myFace.

myMall, myFace cung cấp dịch vụ nền tảng trực tuyến kết nối người tiêu dùng với nhau nhằm mang đến cơ hội kinh doanh giữa Người Mua (“Người mua hàng (khách hàng của shop)”) và Người Bán (“Người bán hàng (chủ Shop)”) (hay còn gọi chung là “Người Dùng” và “Các Bên”). Hợp đồng mua bán được tạo lập trực tiếp giữa Người Mua và Người Bán. Các Bên liên quan đến giao dịch sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với hợp đồng mua bán, danh mục hàng hóa, bảo đảm đơn hàng. myMall, myFace không can thiệp vào giao dịch giữa các Người Dùng. myMall, myFace có thể sàng lọc hoặc không sàng lọc trước Người Dùng và các nội dung hoặc thông tin cung cấp bởi Người Dùng và có quyền loại bỏ bất cứ nội dung hoặc thông tin nào trên website theo Mục 6.4 bên dưới. myMall, myFace không bảo đảm sự thành công của các giao dịch.
 
Lưu ý: myMall, myFace sẽ là bên trung gian quản lý tình trạng hàng hóa và mua bán giữa Người Mua và Người Bán và quản lý vấn đề chuyển phát, trừ khi Người Mua và Người Bán thể hiện mong muốn tự giao dịch với nhau một cách rõ ràng.
 
Trước khi trở thành thành viên của myMall, myFace, bạn cần đọc và chấp nhận mọi điều khoản và điều kiện được quy định trong/liên quan đến Điều Khoản Dịch Vụ và Chính Sách Bảo Mật.
 
Modern Life bảo lưu quyền thay đổi, chỉnh sửa, tạm ngưng hoặc chấm dứt bất cứ bộ phận nào của myMall, myFace hoặc Dịch Vụ vào bất cứ thời điểm nào theo quy định pháp luật. Modern Life không chịu trách nhiệm đối với việc phát hành các dịch vụ hoặc tính năng thử nghiệm chưa hoàn thiện hoặc không hoàn toàn giống với phiên bản cuối cùng. Modern Life có quyền tự giới hạn một số tính năng hoặc phạm vi truy cập của người dùng tới một phần hoặc toàn bộ myMall, myFace hoặc Dịch Vụ của Modern Life mà không cần thông báo hay chịu trách nhiệm.
 
Modern Life bảo lưu quyền từ chối yêu cầu mở tài khoản hoặc các truy cập của bạn tới myMall, myFace hoặc Dịch Vụ với bất kỳ lý do nào.

KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ HAY TẠO TÀI KHOẢN TẠI MYMALL, MYFACE, BẠN ĐÃ CÓ TÌM HIỂU VÀ HOÀN TOÀN CHẤP NHẬN NHỮNG ĐIỀU KHOẢN ĐƯỢC QUY ĐỊNH TRONG THỎA THUẬN NÀY, BAO GỒM NHỮNG ĐIỀU KHOẢN, ĐIỀU KIỆN, VÀ CHÍNH SÁCH BỔ SUNG CÓ LIÊN QUAN TỚI/CÓ SẴN THEO CÁC ĐƯỜNG DẪN.

NẾU BẠN KHÔNG ĐỒNG Ý VỚI NHỮNG ĐIỀU KHOẢN TRÊN, VUI LÒNG KHÔNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ HOẶC KHÔNG TRUY CẬP VÀO MYMALL, MYFACE.

NẾU BẠN DƯỚI 18 TUỔI HOẶC CÓ LIÊN QUAN QUAN ĐẾN “TUỔI VỊ THÀNH NIÊN” TẠI NƠI BẠN SINH SỐNG, BẠN CẦN NHẬN ĐƯỢC SỰ CHẤP THUẬN TỪ CHA MẸ HOẶC NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP ĐỂ MỞ TÀI KHOẢN. TRONG TRƯỜNG HỢP ĐÓ, CHA MẸ HOẶC NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP CẦN THAY MẶT BẠN CHẤP NHẬN NHỮNG ĐIỀU KHOẢN TRONG THỎA THUẬN NÀY.

NẾU BẠN CHƯA CHẮC CHẮN VỀ ĐỘ TUỔI CỦA MÌNH, HOẶC CHƯA HIỂU RÕ CÁC ĐIỀU KHOẢN, VUI LÒNG KHÔNG TẠO TÀI KHOẢN CHO ĐẾN KHI NHẬN ĐƯỢC SỰ GIÚP ĐỠ TỪ CHA MẸ HOẶC NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP.

NẾU BẠN LÀ CHA MẸ HOẶC NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP CỦA TRẺ VỊ THÀNH NIÊN, BẠN CẦN ĐẠI DIỆN CHẤP NHẬN CÁC ĐIỀU KHOẢN CỦA THỎA THUẬN VÀ CHỊU TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI TOÀN BỘ QUÁ TRÌNH ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC BẢO HỘ SỬ DỤNG TÀI KHOẢN HOẶC CÁC DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY MÀ KHÔNG PHÂN BIỆT TÀI KHOẢN ĐÃ ĐƯỢC TẠO TRƯỚC HOẶC SAU.

2. BẢO MẬT:

Modern Life coi trọng việc bảo mật thông tin người dùng. Để bảo vệ quyền lợi người dùng, Modern Life cung cấp Chính Sách Bảo Mật tại myMall và myFace để giải thích chi tiết các hoạt động bảo mật của myMall, myFace. Vui lòng tham khảo thêm Chính Sách Bảo Mật để biết cách thức myMall, myFace thu thập và sử dụng thông tin liên quan đến tài khoản/hoạt động sử dụng Dịch Vụ của Người Dùng.
 
Điều Khoản Dịch Vụ này có liên quan mật thiết với Chính Sách Bảo Mật. Khi sử dụng Dịch Vụ hoặc đồng ý với Điều Khoản Dịch Vụ, Người dùng cho phép Modern Life thu thập, sử dụng, công bố hoặc xử lý các nội dung hoặc dữ liệu cá nhân liên quan như được mô tả trong Chính Sách Bảo Mật.
 
Người Dùng sở hữu dữ liệu cá nhân của tài khoản Người dùng khác thông qua việc sử dụng Dịch vụ (“Bên Nhận”) tại đây đồng ý rằng họ sẽ

  1. Tuân thủ mọi quy định pháp luật về bảo vệ an toàn thông tin cá nhân liên quan đến những thông tin mà họ có;
  1. Cho phép Người Dùng có thông tin cá nhân được thu thập bởi Bên Nhận (“Bên Tiết Lộ”) được phép xóa bỏ thông tin của mình được thu thập từ cơ sở dữ liệu của Bên Nhận và
  1. Cho phép Bên Tiết Lộ rà soát những thông tin đã được thu thập về họ bởi Bên Nhận phù hợp với các quy định pháp luật hiện hành.

3. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

3.1.myMall, myFace trao cho Người Dùng quyền phù hợp để truy cập và sử dụng các Dịch Vụ theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Điều Khoản Dịch Vụ. Tất cả các nội dung, thương hiệu, nhãn hiệu dịch vụ, tên thương hiệu, logo và tài sản thuộc sản thuộc quyền sở hữu trí tuệ khác hiển thị trên myMall, myFace đều thuộc sở hữu của myMall, myFace, Modern Life và bên thứ 3 trên myMall, myFace, nếu có. Bất kỳ đối tượng nào truy cập vào myMall, myFace đều không được trực tiếp hoặc gián tiếp cho phép sử dụng hoặc sao chép bất kỳ nội dung, thương hiệu, nhãn hiệu dịch vụ, tên thương hiệu, logo hay bất kỳ tài sản trí tuệ nào khác; bất kỳ đối tượng nào nào truy cập vào myMall, myFace đều không được yêu cầu quyền lợi, chức vụ hay lợi ích nào. Khi sử dụng dịch vụ, bạn đồng ý tuân thủ các luật lệ liên quan đến bản quyền, thương hiệu, nhãn hiệu dịch vụ hoặc bất cứ quy định nào bảo vệ Dịch Vụ, Nội Dung và myMall, myFace. Bạn không được phép sao chép, phát tán, tái bản, chuyển giao, trưng bày công khai, sửa đổi, bán, cho thuê hoặc tạo ra các sản phẩm phái sinh của bất cứ bộ phận nào thuộc Dịch Vụ, Nội Dung và myMall, myFace. Bạn không được nhân bản, chỉnh sửa bất kỳ nội dung nào trên myMall, myFace, máy chủ hoặc trên các website khác mà chưa nhận được sử chấp thuận bằng văn bản của myMall, myFace. Ngoài ra bạn cần cam kết không sử dụng bất kỳ robot, spider hay thiết bị tự động hoặc thủ công nào để điều khiển, sao chép các nội dung mà chưa nhận được sự đồng ý của myMall, myFace (thỏa thuận này áp dụng cho các công cụ tìm kiếm cơ bản trên các website kết nối người dùng trực tiếp đến website đó).
 
3.2. Modern Life cho phép kết nối từ website Người Dùng đến myMall, myFace trong điều kiện website của Người Dùng chưa có bất kỳ sự xác nhận hoặc liên quan nào đến myMall, myFace. Bạn cần thừa nhận rằng myMall, myFace có quyền ngừng cung cấp bất kỳ dịch vụ nào vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước.

4. PHẦN MỀM

Bất kỳ phần mềm nào được cung cấp bởi Modern Life tới Người Dùng đều thuộc phạm vi điều chỉnh của Điều Khoản Dịch Vụ. Các phần mềm đều được cấp phép, không bán và Modern Life bảo lưu mọi quyền đối với các phần mềm này. Bất kỳ lệnh, mã của bên thứ ba liên kết
 
tới hoặc liên quan đến Dịch Vụ đều được cấp phép cho bạn bởi bên thứ ba, chủ sở hữu lệnh và mã đó.
 
5. TÀI KHOẢN VÀ BẢO MẬT

5.1. Một vài chức năng trong các Dịch Vụ của chúng tôi yêu cầu phải đăng ký một Tài Khoản bằng cách lựa chọn một tên người dùng không trùng lặp (“User ID”) và mật khẩu đồng thời phải cung cấp những thông tin cá nhân nhất định. Nếu bạn lựa chọn tên người dùng mà myMall, myFace thấy không phù hợp, myMall, myFace có quyền đình chỉ hoặc xóa tài khoản của bạn. Bạn có thể sử dụng tài khoản để kết nối tới các website, dịch vụ và sản phẩm khác mà myMall, myFace cho phép hoặc với các đối tác của myMall, myFace. myMall, myFace không theo dõi và không chịu trách nhiệm với nội dung, chức năng, độ an toàn, dịch vụ, chính sách bảo mật của những dịch vụ, website hay sản phẩm cung cấp bởi bên thứ ba. Trong trường hợp đó, điều khoản dịch vụ của những sản phẩm, website, dịch vụ gồm cả chính sách bảo mật tương ứng vẫn được áp dụng khi bạn sử dụng sản phẩm, website, dịch vụ này ngay cả khi những điều khoản này khác với Điều Khoản Dịch Vụ/Chính Sách Bảo Mật của myMall, myFace.

5.2. Bạn cam kết:
a. giữ bí mật mật khẩu và chỉ sử dụng tên tài khoản và mật khẩu khi đăng nhập,
 
b.đăng xuất khỏi tài khoản trước khi rời khỏi myMall, myFace, và
 
c. thông báo ngay lập tức với myMall, myFace nếu phát hiện bất kỳ đăng nhập trái phép nào dưới tên và mật khẩu của bạn. Bạn phải hoàn toàn chịu trách nhiệm với mọi hoạt động dưới tên và tài khoản của bạn ngay cả khi những hoạt động đó không do bạn thực hiện. myMall, myFace không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ việc sử dụng không hợp pháp mật khẩu hoặc từ việc không tuân thủ điều khoản này.
 
5.3. Bạn đồng ý rằng myMall, myFace có quyền xóa tài khoản Người Dùng và tên truy cập của bạn ngay lập tức, hoặc gỡ bỏ/ hủy từ myMall, myFace bất kỳ Nội Dung nào liên quan đến tài khoản và tên truy cập của Người Dùng với bất kỳ lý do nào mà có hoặc không cần thông báo hay chịu trách nhiệm với Người Dùng hay bên thứ ba nào khác. Căn cứ xóa tài khoản/mã định danh người dùng bao gồm
 
            (a) tài khoản không hoạt động trong thời gian dài,
 
            (b) vi phạm câu chữ hoặc tinh thần của Điều Khoản Dịch Vụ,
 
            (c) có hành vi lửa đảo, quấy rối, xâm phạm, đe dọa hoặc lạm dụng
 
            (d) các hành vi gây hại tới người dùng khác, bên thứ ba hoặc các lợi ích kinh tế của myMall, myFace. Việc sử dụng tài khoản cho các mục đích bất hợp phát, lừa đảo, quấy rối, xâm phạm, đe dọa hoặc lạm dụng có thể bị xem xét tố tụng lên các cơ quan chức năng mà không cần thông báo trước. Nếu bạn khiếu nại chống lại myMall, myFace (vì bất kỳ nguyên nhân nào) hoặc bằng cách nào đó liên quan tới myMall, myFace, myMall, myFace có quyền xóa tài khoản của bạn mà có hoặc không cần thông báo.
 
5.4. Người Dùng có thể yêu cầu xóa tài khoản bằng cách thông báo với myMall, myFace qua văn bản (có thể gửi email tới địa chỉ hotro@mymall.vnhotro@myface.vn). Không phụ thuộc vào yêu cầu xóa tài khoản, Người Dùng buộc phải chịu trách nhiệm đối với bất kỳ giao dịch nào chưa hoàn thành (phát sinh trước hoặc sau khi tài khoản bị xóa) hay việc vận chuyển hàng hóa. Khi đó, theo Điều Khoản Dịch Vụ, Người Dùng phải liên hệ với myMall, myFace sau khi đã nhanh chóng vận chuyển và hoàn tất các đơn hàng thành công, myMall, myFace không có trách nhiệm và không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ hư hỏng phát sinh từ hành động liên quan đến phần này. myMall, myFace miễn trừ mọi khiếu nại của Người Dùng đối với những trường hợp này.

5.5. Bạn chỉ có thể sử dụng dịch vụ hoặc đăng ký tài khoản tại myMall, myFace nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện để chấp nhận Điều Khoản Dịch Vụ này.

6. ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

6.1. Quyền được phép sử dụng myMall, myFace và Dịch Vụ myMall, myFace có hiệu lực cho đến khi bị chấm dứt. Việc cấp phép này sẽ bị chấm dứt như đã đề cập trong Điều Khoản Dịch Vụ này hoặc nếu Người Dùng vi phạm bất cứ điều khoản hoặc điều kiện nào được quy định tại Điều Khoản Dịch Vụ này. Trong trường hợp đó, myMall, myFace có thể hoặc không gửi thông báo đến cho Người Dùng khi dừng cấp phép.
 
6.2. Người Dùng không được phép:
  1. Tải lên, đăng, chuyển giao hoặc công khai bất cứ nội dung nào trái pháp luật, có hại, đe dọa, lạm dụng, quấy rối, nói xấu, khiêu dâm, bôi nhọ, xâm phạm riêng tư người dùng khác, phân biệt chủng tộc, dân tộc hoặc bất kỳ hành vi gây khó chịu nào khác;
  1. Đặt tên Shop chứa, nhái lại hoặc mạo danh myMall, myFace, Ban Quản Trị (BQT) myMall, myFace, tên công ty/ thương hiệu được bảo hộ hoặc có bản quyền. Không sử dụng ký tự đặc biệt (@, #, $,*….), tên phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục, văn hóa và pháp luật Việt Nam. Hình ảnh logo Shop đăng lên phải là hình ảnh logo chính thức của shop hoặc là logo sản phẩm mà shop được quyền phân phối. Không sử dụng hình ảnh logo chính thức của myMall, myFace, hình ảnh đại diện phản cảm, hình ảnh cá nhân không được phép, vi phạm thuần phong mỹ tục, văn hóa và pháp luật Việt Nam. Nếu người dùng cố tình vi phạm, tùy mức độ nặng nhẹ mà myMall, myFace có quyền khóa tài khoản vĩnh viễn hoặc hoàn toàn không chịu trách nhiệm khi có tranh chấp xảy ra.
  1. Vi phạm luật pháp, quyền lợi của bên thứ ba hoặc Chính sách cấm/hạn chế sản phẩm của myMall, myFace;
  1. Gây tổn hại cho trẻ vị thành niên dưới bất kỳ hình thức nào;
  1. Sử dụng dịch vụ để mạo danh bất kỳ cá nhân/ tổ chức nào, hoặc xuyên tạc cá nhân/ tổ chức;
  1. Sửa đổi tiêu đề hoặc chỉnh sửa định dạng để che giấu nguồn gốc của bất kỳ nội dung nào của dịch vụ;
  1. Gỡ bỏ bất kỳ thông tin độc quyền nào từ myMall, myFace;
  1. Gây ra, chấp nhận, ủy quyền cho bất kỳ sửa đổi hoặc tạo ra các sản phẩm phái sinh từ các bản dịch của Dich Vụ mà không được sự cho phép của myMall, myFace;
  1. Sử dụng Dịch Vụ phục vụ lợi ích cho bên thứ ba hoặc bất kỳ hành vi nào không được chấp nhận trong điều khoản này;
  1. Sử dụng Dịch Vụ cho mục đích lừa đảo.
  1. Chỉnh sửa giá của bất kì sản phẩm nào hoặc can thiệp vào danh mục hàng hóa của người dùng khác.
       l. Có hành vi phá hoại hệ thống xếp hạng hoặc ghi nhận phản hồi của myMall, myFace;
  1. Cố tình đảo ngược, tháo gỡ, hack các công cụ của Dịch Vụ (hoặc bất cứ hợp phần nào); phá bỏ hàng rào công nghệ mã hóa, hàng rào an ninh liên quan đến các Dịch Vụ của myMall, myFace hoặc các thông tin được chuyển giao, xử lý, lưu giữ bởi myMall, myFace.
      n. Khai thác hoặc thu thập bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản  Người Dùng;
 
      o. Tải lên, đăng, gửi thư điện tử hoặc công khai bất kỳ nội dung nào không được cho phép dưới bất kỳ luật lệ hoặc quan hệ hợp đồng, ủy thác nào (thông tin nội bộ, thông tin độc quyền cần bảo mật hoặc tiết lộ quan hệ lao động mà không được cho phép);
  1. Tải lên, đăng, gửi thư điện tử, chuyển giao hoặc công khai bất kỳ nội dung nào dẫn đến trường hợp vi phạm bằng sáng chế, thương hiệu, bí quyết kinh doanh, bản quyền hoặc bất cứ quyền lợi duy nhất của bất cứ bên nào;
  1. Tải lên, đăng, gửi thư điện tử, chuyển giao hoặc công khai bất kỳ quảng cáo không được phép hoặc không hợp pháp nào, các tài liệu quảng cáo, “thư quấy rối”, “thư rác”, “chuỗi ký tự”, hoặc bất kỳ hình thức quảng cáo nào khác;
  1. Tải lên, đăng, gửi thư điện tử, chuyển giao hoặc công khai bất cứ tài liệu chứa các vi-rút, trojan hoặc các mã máy tính, các tập tin hoặc các chương trình được thiết kế để gây cản trở, phá hỏng hoặc hạn chế các chức năng của phần cứng/phần mềm máy tính hoặc thiết bị viễn thông;
  1. Làm gián đoạn các cuộc hội thoại, đẩy nhanh tốc độ màn hình hơn bình thường để soạn thảo hoặc thực hiện các thao tác gây ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng tham gia giao dịch thực của người dùng,
  1. Can thiệp, điều khiển hoặc làm gián đoạn dịch vụ, máy chủ, mạng lưới kết nối tới dịch vụ hoặc tới hoạt động sử dụng dịch vụ của người dùng hoặc không tuân thủ các yêu cầu, quy trình, chính sách và luật lệ của mạng lưới liên quan đến myMall, myFace;
  1. Có hành vi hoặc tham gia trực tiếp/ gián tiếp phá hủy, vô hiệu hóa, làm quá tải, làm suy yếu Dịch Vụ, máy chủ hoặc mạng kết nối với Dịch Vụ;
  1. Sử dụng Dịch Vụ để vi phạm pháp luật, quy chế, chỉ thị, hướng dẫn, chính sách của địa phương, quốc gia, quốc tế (có hoặc chưa có hiệu lực) một cách có chủ ý hoặc vô ý liên quan đến phòng chống rửa tiền hoặc phòng chống khủng bố;
  1. Sử dụng Dịch vụ để vi phạm hoặc phá vỡ bất kỳ hình phạt hay lệnh cấm vận nào được quản lý hay thực thi bởi các cơ quan có liên quan.
  1. Sử dụng Dịch Vụ để xâm hại tới quyền riêng tư của người khác, lén theo dõi hoặc quấy rối Người Dùng khác;
  1. Xâm phạm các quyền của myMall, myFace, bao gồm quyền sở hữu trí tuệ và danh tiếng gắn liền với nó;
  1. sử dụng Dịch vụ để thu thập hoặc lưu trữ dữ liệu cá nhân của Người Dùng khác có liến quan đến các hành vi và hoạt động bị cấm như đề cập bên trên; và/hoặc liệt kê các hàng hóa xâm phạm quyền tác giả, nhãn hiệu và các quyền sở hữu trí tuệ khác của các bên thứ ba và sử dụng các Dịch vụ theo các cách thức có thể xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba.
6.3. Người Dùng phải chịu trách nhiệm đối với tất cả các nội dung đã được đăng tải công khai hoặc truyền đưa bí mật, nghĩa là bạn sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với những nội dung đã tải lên, đăng, gửi thư điện tử hoặc công khai trên myMall, myFace.. Khi sử dụng myMall, myFace, bạn có thể gặp phải những nội dung phản cảm, khiếm nhã. Trong bất kỳ trường hợp nào, myMall, myFace sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ nội dung bao gồm lỗi, sự thiếu sót của nội dung, hư hại xuất phát từ việc sử dụng, sự tín nhiệm, hoặc bất kỳ nội dung nào được đăng tải, gửi thư hoặc công bố trên myMall, myFace.
 
6.4. myMall, myFace có quyền (không bắt buộc) sàng lọc, từ chối, xóa, gỡ bỏ hoặc di chuyển những nội dung có sẵn trên myMall, myFace, bao gồm tất cả các nội dung hoặc thông tin bạn đã đăng. Ngoài ra, myMall, myFace có quyền gỡ bỏ những nội dung

i. xâm phạm đến Điều Khoản Dịch Vụ,

ii. bị Người Dùng khác khiếu nại/ tố cáo

iii. vi phạm quyền sở hữu trí tuệ được thông báo hoặc yêu cầu từ phía cơ quan có thẩm quyền; hoặc

iv. những nguyên nhân khác. myMall, myFace có quyền chặn các liên lạc (gồm cập nhật tình trạng, đăng tin, tin Người Dùng hoặc thi hành các điều khoản quy định trong Điều Khoản Dịch Vụ này. Người Dùng cần tự đánh giá và chịu mọi rủi ro liên quan đến việc sử dụng các nội dung bao gồm độ chính xác, đầy đủ và độ hữu dụng của nội dung. Như vậy, Người Dùng không bị bắt buộc hoàn toàn tin tưởng vào các nội dung tạo bởi/gửi tới MyMall như các thông tin trên diễn đàn myMall, myFace và những phần khác của myMall, myFace.

6.5. Bạn xác nhận và chấp thuận rằng myMall, myFace có thể truy cập, bảo lưu và tiết lộ bất kỳ thông tin tài khoản nào của bạn cũng như các nội dung được yêu cầu bởi luật pháp; tuân theo lệnh của tòa án, các cơ quan chức năng có thẩm quyền đối với myMall, myFace; theo quan điểm của myMall, myFace về việc thực hiện những sự bảo lưu và tiết lộ là cần thiết để:

a. tuân thủ luật pháp;

b. thực thi Điều Khoản Dịch Vụ;
 
c. phản hồi các khiếu nại về việc Nội Dung xâm phạm đến quyền lợi của bên thứ ba;
 
d. phản hồi các yêu cầu của Người Dùng liên quan đến chăm sóc khách hàng; hoặc
 
e. bảo vệ quyền lợi, tài sản hoặc an toàn của myMall, myFace, Người Dùng và cộng đồng.
 
7. VI PHẠM ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ
 
Việc vi phạm những quy định này có thể dẫn tới những hậu quả sau:

i. Bị xóa danh mục sản phẩm
 
ii. Giới hạn quyền sử dụng tài khoản

iii. Đình chỉ và chấm dứt quyền sử dụng tài khoản
cáo buộc hình sự;

iv. Áp dụng biện pháp dân sự bao gồm nhưng không giới hạn khiếu nại bồi thường thiệt hại hoặc áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời.
 
Nếu bạn phát hiện Người Dùng có hành vi vi phạm Điều Khoản Dịch Vụ, vui lòng liên hệ qua email hotro@mymall.vnhotro@myface.vn  
 
8. BÁO CÁO HÀNH VI XÂM PHẠM QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ
 
Người Dùng là các cá nhân hoặc thương nhân độc lập và họ không có bất kỳ mối liên kết nào với myMall, myFace dưới bất kỳ hình thức nào. myMall, myFace cũng không phải là đại lý hay đại diện của Người Dùng và không sở hữu riêng bất kỳ hàng hóa nào được chào bán trên myMall, myFace.
 
Nếu bạn là chủ sở hữu quyền sở hữu trí tuê (“chủ sở hữu quyền SHTT”) hoặc là đại diện được ủy quyền của bất kỳ chủ sở hữu quyền Sở hữu trí tuệ nào (“Đại diện”) và bạn tin rằng các quyền Sở hữu trí tuệ của bạn bị xâm phạm, vui lòng báo bằng văn bản tới Modern Life qua địa chỉ email hotro@mymall.vnhotro@myface.vn và cung cấp cho chúng tôi các tài liệu yêu cầu dưới đây để hỗ trợ việc giải quyết khiếu nại. Chúng tôi sẽ dành một khoảng thời gian hợp lý để xử lý các thông tin cung cấp. Modern Life sẽ phản hồi khiếu nại của bạn trong thời gian sớm nhất có thể
 
Khiếu nại hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ cần được soạn thảo bằng văn bản và bao gồm đầy đủ những yêu cầu dưới đây:
 
a. Chữ kí điện tử hoặc chữ ký tay của người có thẩm quyền đại diện cho chủ sở hữu của các quyền lợi bản quyền được cho là bị vi phạm
 
 
b. bản mô tả về đối tượng đã được đăng ký bản quyền đó và chỉ rõ cách thức mà đối tượng đó đang bị vi phạm
 
 
c. mô tả chính xác tên của của đối tượng vi phạm và vị trí của đối tượng vi phạm trên myMall, myFace của chúng tôi;
 
d. thông tin đầy đủ để myMall, myFace liên lạc với bạn gồm địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email

e. tuyên bố của bạn khẳng định việc sử dụng những tài liệu đó không được cho phép bởi người chủ sở hữu quyền tác giả, người đại diện của chủ sở hữu hoặc pháp luật

f. tuyên bố của bạn khẳng định sự chính xác của các thông tin cung cấp và cam kết rằng bạn là người được chủ sở hữu ủy quyền để thực hiện khiếu nại.
 
9. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN TRÊN MYMALL.VN
 
MyMall.vn hỗ trợ hai phương thức thanh toán có hiệu lực tại Việt Nam là:

Thanh toán sau khi nhận hàng (COD)
MyMall cung cấp dịch vụ Thanh toán sau khi nhận hàng ở một số nước. Người mua có thể trả tiền mặt trực tiếp cho Người vận chuyển sau khi nhận biên nhận mua hàng.
 
Tự thỏa thuận (tùy trường hợp)
Người Dùng có thể đặt hàng trên MyMall và sau đó thỏa thuận trực tiếp với Người Bán (“Tự giao dịch”). Tuy nhiên hình thức thanh toán này không được đảm bảo bởi MyMall.

Người Mua chỉ có thể thay đổi kênh thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.

myMall, myFace không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát hoặc thiệt hại nào đối với Người Mua phát sinh từ việc nhập sai thông tin vận chuyển hoặc thông tin thanh toán cho đơn hàng đã đặt.

myMall, myFace bảo lưu quyền kiểm tra tính hợp pháp quyền sử dụng phương thức thanh toán của Người Mua và đình chỉ giao dịch cho đến khi xác nhận được tính hợp pháp hoăc hủy các giao dịch liên quan nếu không thể xác nhận tính hợp pháp này.

Lưu ý: myMall, myFace sẽ chịu trách nhiệm với những đơn hàng có sử dụng các dịch vụ hỗ trợ chuyển phát của MyMall.

Hiện tại, myMall, myFace chỉ có thể thực hiện thanh toán cho Người Dùng qua chuyển khoản ngân hàng. Do vậy, Người Dùng cần cung cấp cho myMall, myFace số tài khoản ngân hàng để nhận thanh toán cho khoản tiền hàng cho sản phẩm đã bán hoặc cho khoản tiền được hoàn lại từ myMall, myFace.

10. VẬN CHUYỂN (tham khảo thêm phần Chính Sách Vận Chuyển myMall, myFace)

Khi vận chuyển thành công, myMall, myFace sẽ thông báo đến Người Bán về việc đã nhận được tiền thanh toán từ phía Người Mua. Trừ trường hợp có thỏa thuận khác với myMall, myFace, Người Bán có trách nhiệm cung cấp đầy đủ chính xác thông tin tài khoản ngân hàng để myMall, myFace tiến hành chuyển tiền thanh toán tiền thu hộ cho đơn hàng đó.

Người Bán phải luôn nỗ lực để đảm bảo Người Mua sẽ nhận được hàng đúng hẹn bằng cách chuẩn bị hàng nhanh chóng, đóng gói hợp lý để nhân viên vận chuyển của myMall, myFace đến lấy hoặc tự chuyển hàng trong khoảng thời gian đã thương lượng trước với Người Mua nếu dùng hình thức tự thỏa thuận.

Người Dùng hiểu rằng Người Bán chịu toàn bộ rủi ro liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa được mua và bảo đảm rằng Người Bán đã hoặc sẽ mua bảo hiểm hàng hóa, bao gồm cả việc vận chuyển. Trong trường hợp Hàng hóa được mua bị hư hại, thất lạc hoặc không chuyển phát được trong quá trình vận chuyển, Người Dùng đồng ý rằng myMall, myFace sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất, chi phí, phí tổn hoặc bất kỳ khoản phí nào phát sinh từ sự cố đó và Người Bán/ Người Mua sẽ liên hệ với Nhà Vận Chuyển để giải quyết sự cố đó.

Đối với Giao dịch Xuyên quốc gia. Người Dùng hiểu rằng tất cả các giao dịch mua, bán xuyên quốc giá đều phải thực hiện theo luật nội địa. Người Bán sẽ phải nắm được các quy định về hạn chế xuất, nhập khẩu hàng hóa áp dụng đối với nước chỉ định nhập hàng/xuất hàng. Người Bán nhận biết được rằng myMall, myFace không thể tư vấn pháp lý liên quan đến vấn đề này và nhất trí rằng Người Bán sẽ chịu mọi rủi ro và trách nhiệm pháp lý đối với hoạt động xuất, nhập khẩu hàng hóa của mình đến nước chỉ định.

11. HỦY ĐƠN HÀNG, TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Người Mua có thể hủy đơn hàng trước khi thanh toán tiền.

Người Mua có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong thời gian thỏa thuận với người bán kể từ ngày nhận hàng. Vui lòng xem Chính Sách Trả Hàng và Hoàn Tiền để biết thêm thông tin chi tiết.

myMall, myFace không quản lý việc hủy đơn hàng, trả hàng, hoàn tiền của các đơn hàng tự giao dịch.
.
myMall, myFace không giám sát quá trình hủy đơn hàng, trả hàng và hoàn tiền cho các giao dịch thanh toán tiền mặt.

12. TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI BÁN

Người Bán chịu trách nhiệm quản lý và đảm bảo độ chính xác và đầy đủ của các thông tin liên quan đến giá cả, chi tiết sản phẩm, số lượng, điều kiện bán hàng trong danh mục sản phẩm.

Giá sản phẩm phải được quyết định bởi chính Người Bán. Giá sản phẩm và tiền vận chuyển nên gồm toàn bộ những khoản chi như thuế doanh thu, thuế giá trị gia tăng, thuế, vv được trả bởi Người Mua. Người Bán không nên yêu cầu Người Mua thanh toán đơn lẻ những khoản phí này.

Người Bán cho phép myMall, myFace can thiệp vào các hoạt động khuyến mãi thay cho Người Bán để hỗ trợ giao dịch giữa Người Bán và Người Mua thông qua việc giảm, chiết khấu, hoàn lại phí hoặc thông qua những cách khác. Giá cuối cùng Người Mua cần thanh toán là giá đã áp dụng những điều chỉnh trên.

Để thúc đẩy hoạt động kinh doanh, myMall, myFace có thể đăng những sản phẩm (theo mức giá đã điều chỉnh) lên các website của bên thứ ba (cổng thông tin, cổng so sánh giá) và những website khác (nội địa hoặc quốc tế) được vận hành bởi myMall, myFace.

Người Bán có thể cấp hóa đơn, xác nhận thanh toán thẻ hoặc hóa đơn thuế cho Người Mua nếu được.

Người Bán thừa nhận và đồng ý rằng Người Bán chịu trách nhiệm chi trả các loại thuế, phí hải quan và bất kỳ loại thuế, phí khác cho mỗi sản phẩm được bán và myMall, myFace không cung cấp bất kỳ tư vấn về pháp lý hay tư vấn thuế nào liên quan đến vấn đề này. Do các quy định về thuế có thể thay đổi bất kỳ lúc nào, Bên Bán nên sử dụng dịch vụ tư vấn thuế chuyên nghiệp nếu cần thiết.

Bên Bán thừa nhận và đồng ý rằng bất kỳ sự vi phạm nào của Người Bán đối với các chính sách của myMall, myFace sẽ dẫn đến các biện pháp đề cập tại Điều 7.1

13. CHI PHÍ

Nếu không có thỏa thuận nào khác, Người Dùng không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào khi sử dụng myMall, myFace / ứng dụng myMall, myFace.
Nếu có bất kỳ khoản nào phải trả, khoản phí đó đã bao gồm GST/VAT và những loại thuế khác. Người Bán thừa nhận và đồng ý rằng myMall, myFace có thể khấu trừ phí phải trả cho myMall, myFace và các khoản thuế áp dụng từ số tiền bán hàng được thanh toán bởi Người Mua. myMall, myFace sẽ xuất biên lai hoặc hóa đơn tài chính cho khoản phí và khoản thuế do Người Bán chi trả nếu có yêu cầu.

14. TRANH CHẤP

myMall, myFace khuyến khích Người Dùng liên hệ với nhau khi có bất kì vấn đề nào phát sinh trong giao dịch. myMall, myFace là nền tảng hỗ trợ giao dịch, do đó Người Bán và Người Mua nên liên hệ trực tiếp với nhau để giải quyết bất kì phát sinh nào liên quan đến đơn hàng. Hoặc Người Dùng có thể khiếu nại lên cơ quan có thẩm quyền của địa phương để giải quyết tranh chấp phát sinh trong giao dịch.

Người Dùng được áp dụng Chính Sách Đảm Bảo của myMall, myFace có thể gửi yêu cầu bằng văn bản tới myMall, myFace để được hỗ trợ giải quyết tranh chấp. myMall, myFace, không bắt buộc và không có nghĩa vụ, sẽ thực hiện những bước cần thiết để hỗ trợ Người Dùng giải quyết những tranh chấp này. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền.

Để rõ ràng hơn, các dịch vụ được cung cấp tại Điều 16 chỉ có hiệu lực đối với Người Mua nhận được Đảm Bảo của myMall, myFace. Người Mua sử dụng những phương thức thanh toán khác có thể liên hệ trực tiếp với Người Bán.

15. PHẢN HỒI

myMall, myFace luôn đón nhận những phản hồi từ phía Người Dùng để cải thiện chất lượng Dịch Vụ. Vui lòng xem thêm quy trình phản hồi dưới đây:

15.1. Phản hồi cần được thực hiện bằng văn bản qua email hoặc sử dụng mẫu phản hồi có sẵn trên ứng dụng
 
15.2. Tất cả các phản hồi ẩn danh đều không được chấp nhận

15.3. Người Dùng bị tố cáo sẽ được thông báo đầy đủ và được tạo cơ hội cải thiện tình hình

15.4. Những phản hồi không rõ ràng và khiếm nhã sẽ không được chấp nhận
 
16. LOẠI TRỪ TRÁCH NHIỆM

DỊCH VỤ ĐƯỢC CUNG CẤP NHƯ SẴN CÓ VÀ KHÔNG CÓ BẤT KỲ SỰ ĐẢM BẢO NÀO, KHIẾU NẠI HOẶC ĐẠI DIỆN BỞI MYMALL, MYFACE VỀ BẤT KỲ NỘI DUNG NÀO ĐƯỢC CHO LÀ TUYÊN BỐ, NGỤ Ý HOẶC NHẤN MẠNH ĐỐI VỚI CÁC DỊCH VỤ, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN BẢO ĐẢM VỀ CHẤT LƯỢNG, GIAO DỊCH MUA BÁN, KHÔNG VI PHẠM, VÀ PHÙ HỢP VỚI MỘT MỤC ĐÍCH CỤ THỂ HOẶC KHÔNG CÓ BẤT KỲ BẢO ĐẢM NÀO ĐƯỢC TẠO RA TRONG QUÁ TRÌNH GIAO DỊCH VÀ THỰC HIỆN VIỆC MUA BÁN HOẶC SỬ DỤNG SẢN PHẨM SAU KHI MUA.

NGOÀI CÁC NỘI DUNG TRÊN, MYMALL, MYFACE KHÔNG ĐẢM BẢO RẰNG, DỊCH VỤ, MYMALL, MYFACE HOẶC CÁC CHỨC NĂNG ĐƯỢC TÍCH HỢP TRONG ĐÓ LUÔN CÓ SẴN, CÓ THỂ TRUY CẬP, KHÔNG BỊ GIÁN ĐOẠN, AN TOÀN, CHÍNH XÁC, HOÀN THIỆN HOẶC KHÔNG BỊ LỖI; CÁC LỖI PHÁT SINH, NẾU CÓ, SẼ ĐƯỢC KHẮC PHỤC, HOẶC MYMALL, MYFACE /TRANG CHỦ SẼ TẠO NHỮNG CHỨC NĂNG AN TOÀN VỚI VI RÚT, TROJAN, Ổ KHÓA PHẦN MỀM, BOM HẸN GIỜ HOẶC BẤT CỨ MÃ, CHƯƠNG TRÌNH CÓ HẠI NÀO KHÁC.

NGƯỜI DÙNG CẦN XÁC NHẬN RẰNG MỌI RỦI RO PHÁT SINH NGOÀI VIỆC SỬ DỤNG HOẶC VẬN HÀNH CỦA MYMALL, MYFACE VÀ/HOẶC DỊCH VỤ CỦA MYMALL, MYFACE SẼ DO NGƯỜI DÙNG CHỊU TRÁCH NHIỆM THEO QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT.

MYMALL, MYFACE KHÔNG KIỂM SOÁT VÀ KHÔNG ĐẢM BẢO HOẶC CHẤP NHẬN BẤT KỲ TRÁCH NHIỆM NÀO ĐỐI VỚI

(A) CHẤT LƯỢNG, ĐỘ AN TOÀN, TÍNH PHÁP LÝ, PHÙ HỢP VỚI MỤC ĐÍCH, SỰ TỒN TẠI CỦA BẤT KỲ HÀNG HÓA NÀO CÓ SẴN TRÊN MYMALL, MYFACE HOẶC

(B) KHẢ NĂNG BÁN HÀNG CỦA NGƯỜI BÁN HOẶC KHẢ NĂNG MUA HÀNG CỦA NGƯỜI MUA ĐỐI VỚI MỖI SẢN PHẨM CHÀO BÁN. NẾU CÓ PHÁT SINH TRANH CHẤP GIỮA MỘT HOẶC NHIỀU NGƯỜI DÙNG, NHỮNG NGƯỜI DÙNG ĐÓ SẼ ĐỒNG Ý TỰ GIẢI QUYẾT MÂU THUẪN TRỰC TIẾP VỚI NHAU, LOẠI TRỪ MYMALL, MYFACE VÀ CÔNG TY LIÊN KẾT CỦA MYMALL, MYFACE KHỎI MỌI KHIẾU NẠI, YÊU CẦU BỒI THƯỜNG, TỔN THẤT PHÁT SINH TỪ MÂU THUẪN ĐÓ.

17. GIỚI HẠN VỀ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ

TRONG BẤT CỨ TRƯỜNG HỢP NÀO, MYMALL, MYFACE SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ĐỐI VỚI CÁC HỢP ĐỒNG, BẢO ĐẢM, LỖI SƠ SUẤT (CHỦ ĐỘNG, BỊ ĐỘNG HOẶC QUY GÁN), TRÁCH NHIỆM SẢN PHẨM, TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ HOẶC TRÁCH NHIỆM KHÁC; HOẶC NGUYÊN NHÂN KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN LUẬT PHÁP, VỐN, HÌNH ẢNH HOẶC TỔN THẤT LIÊN QUAN ĐẾN KHAI THÁC, LỢI NHUẬN, DANH THU, UY TÍN HOẶC KHOẢN DƯ TIẾT KIỆM HOẶC VỚI BẤT KỲ HƯ HẠI GIÁN TIẾP, KHÔNG LƯỜNG TRƯỚC, LÀ HỆ QUẢ (GỒM BẤT KỲ MẤT MÁT NÀO VỀ DỮ LIỆU, GIÁN ĐOẠN DỊCH VỤ, MÁY TÍNH, ĐIỆN THOẠI HOẶC CÁC THIẾT BỊ DI ĐỘNG KHÁC) PHÁT SINH NGOÀI VIỆC SỬ DỤNG HOẶC NGOÀI KHẢ NĂNG CỦA TRANG MYMALL, MYFACE VÀ CÁC DỊCH VỤ GỒM BẤT KỲ HƯU HẠI PHÁT SINH NGAY CẢ KHI MYMALL, MYFACE ĐƯỢC GỢI Ý PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM.

BẠN THỪA NHẬN VÀ ĐỒNG Ý RẰNG QUYỀN DUY NHẤT CỦA BẠN LIÊN QUAN ĐẾN CÁC SỰ CỐ HOẶC SỰ KHÔNG THỎA MÃN VỚI DỊCH VỤ LÀ YÊU CẦU CHẤM DỨT SỬ DỤNG TÀI KHOẢN HOẶC DỪNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ.

BẤT KỂ CÁC ĐIỀU KHOẢN BÊN TRÊN, NẾU MYMALL, MYFACE, THEO PHÁN QUYẾT CỦA TÒA ÁN CÓ THẨM QUYỀN, PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM TRONG GIỚI HẠN TỐI ĐA THEO QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT (BAO GỒM ĐỐI VỚI LỖI VÔ TÌNH) THÌ TRÁCH NHIỆM CỦA MYMALL , MYFACE ĐỐI VỚI BẠN HOẶC BẤT KỲ BÊN THỨ BA NÀO ĐƯỢC CHỈ GIỚI HẠN TRONG MỨC THẤP HƠN ĐỐI VỚI

(A) KHOẢN PHÍ PHẢI TRẢ CHO BẠN THEO CHÍNH SÁCH MYMALL, MYFACE ĐẢM BẢO VÀ

(B) USD$50 (NĂM MƯƠI ĐÔ LA MỸ).

KHÔNG CÓ NỘI DUNG NÀO TRONG ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG NÀY SẼ GIỚI HẠN HOẶC LOẠI TRỪ BẤT KỲ TRÁCH NHIỆM NÀO VỚI MYMALL, MYFACE ĐỐI VỚI THƯƠNG VONG VỀ NGƯỜI DO LỖI SƠ Ý CỦA MYMALL, MYFACE, VỚI CÁC GIAN LẬN HOẶC BẤT KỲ TRÁCH NHIỆM NÀO KHÁC MÀ KHÔNG ĐƯỢC HẠN CHẾ HOẶC LOẠI TRỪ THEO QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT.

18. LIÊN KẾT VỚI TRANG CỦA BÊN THỨ 3

Các đường dẫn trên myMall, myFace sẽ đưa Người Dùng rời khỏi myMall, myFace. Các đường link này chỉ được cung cấp với ý nghĩa xã giao, do đó việc truy cập vào đường link không đặt dưới sự kiểm soát của myMall, myFace và bạn có thể gặp phải những rủi ro khi truy cập vào các đường link này. myMall, myFace không chịu trách nhiệm đối với những nội dung lưu chứa bên trong đường dẫn bao gồm bất kỳ thay đổi, cập nhật của những trang này. myMall, myFace cung cấp các đường dẫn này để tạo thuận lợi cho Người Dùng và việc chỉ dẫn đến những đường dẫn này không ám chỉ hay thể hiện rằng myMall, myFace có hỗ trợ tài trợ đối với các trang chỉ dẫn và nội dung trong các trang chỉ dẫn đó.
Bạn đã sẵn sàng sử dụng myFace? Dùng thử miễn phí