myFace Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ÂM LỊCH MẬU TUẤT 2018

Kính gửi:

Quý chủ shop sử dụng công cụ quản lý bán hàng myFace.vn,
Quý khách hàng mua sắm tại trang thương mại điện tử myMall.vn.
 Lời đầu tiên, myFace và myMall xin được gửi đến lời tri ân sâu sắc nhất đến quý khách hàng của mình, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng quý khách trong suốt năm vừa qua.
Đồng thời cũng qua thư này chúng tôi trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết Mậu Tuất 2018 cụ thể như sau:
1.   Về các đối tác vận chuyển trên myFace.vn:
Speedlink và Dash:

Thời gian nghỉ lễ: bắt đầu từ ngày 14/02/2018 đến hết ngày 19/02/2018 Dương Lịch (nhằm ngày Ngày 29 Tết đến Mùng 4 tháng Giêng Âm lịch).
Ngày 20/02/2018 (mùng 5 tháng Giêng), Speedlink và Dash trở lại hoạt động bình thường.
Về vấn đề hỗ trợ lấy và giao hàng:
- Các đơn hàng lấy và phát trong khu vực nội thành (cùng 1 Thành Phố và khu vực nội thành), Speedlink và Dash sẽ nhận hàng đến hết ngày 10.02.2018 và xử lý phát hàng đến hết ngày 13.02.2018 (theo đúng thời gian cam kết của gói dịch vụ)
 - Các đơn hàng lấy và phát trong khu vực tỉnh (khác Thành Phố, đi tỉnh), Speedlink và Dash sẽ nhận hàng đến hết ngày 06.02.2018 và xử lý phát hàng đến hết ngày 13.02.2018 (theo đúng thời gian cam kết của gói dịch vụ).
 - Các đơn hàng phát sinh sau thời gian trên sẽ được xử lý sau thời gian nghỉ lễ.
Giao Hàng Tiết Kiệm:
Thời gian nghỉ lễ: bắt đầu từ ngày 16/02/2018 đến hết ngày 18/02/2018 Dương Lịch (nhằm ngày Ngày 01 tháng Giêng đến Mùng 3 tháng Giêng Âm lịch).
Ngày 19/02/2018 (mùng 4 tháng Giêng), GHTK trở lại hoạt động bình thường.
Về vấn đề hỗ trợ lấy và giao hàng:
    - Các đơn hàng nội tỉnh (lấy và phát trong cùng 1 tỉnh thành) phát sinh trước 16h ngày 13/02/2018 (tức ngày 28 tháng chạp) sẽ được lấy hàng và chuyển hàng trước khi nghỉ lễ.
   - Các đơn hàng chuyển nội miền (lấy và phát trong cùng 1 miền) phát sinh trước 16h ngày 10/02/2018 (tức ngày 25 tháng Chạp) sẽ được lấy hàng và chuyển hàng trước khi nghỉ lễ.
   - Các đơn hàng chuyển Đặc biệt và liên miền (từ miền này sang miền khác) phát sinh trước 16h ngày 08/02/2018 (tức ngày 23 tháng Chạp) sẽ được lấy hàng và chuyển hàng trước khi nghỉ lễ.
   - Các đơn hàng phát sinh sau thời gian trên sẽ được xử lý sau thời gian nghỉ lễ.
Ninja Van:
Thời gian nghỉ lễ: bắt đầu từ ngày 14/02/2018 đến hết ngày 20/02/2018 Dương Lịch (nhằm ngày Ngày 29 Tết đến Mùng 5 tháng Giêng Âm lịch).
Ngày 21/02/2018 (mùng 6 tháng Giêng), Ninja Van trở lại hoạt động bình thường.
Về vấn đề hỗ trợ lấy và giao hàng:
- Các đơn hàng lấy và phát trong khu vực nội thành (cùng 1 Thành Phố và khu vực nội thành), Ninja Van sẽ nhận hàng đến hết ngày 10.02.2018 và xử lý phát hàng đến hết ngày 13.02.2018 (theo đúng thời gian cam kết của gói dịch vụ)
- Các đơn hàng lấy và phát trong khu vực tỉnh (khác Thành Phố, đi tỉnh), Ninja Van sẽ nhận hàng đến hết ngày 06.02.2018 và xử lý phát hàng đến hết ngày 13.02.2018 (theo đúng thời gian cam kết của gói dịch vụ).
- Các đơn hàng phát sinh sau thời gian trên sẽ được xử lý sau thời gian nghỉ lễ.
 2.  Về đối soát hoàn tiền thu hộ trên myFace.vn:
Các nhà vận chuyển Speedlink, Giao hàng Tiết Kiệm, Ninja Van và Dash: 
Sẽ tổng hợp và gửi email thông báo đối soát hoàn tiền thu hộ COD lần cuối cùng trước nghỉ lễ vào ngày 09.02.2018 (bao gồm tất cả các đơn hàng được hoàn tất cho đến hết ngày 08.02.2018 và đã thu tiền về) và hoàn tiền vào tài khoản của chủ shop trong ngày 12.02.2018. 
Các đơn hàng được hoàn tất từ ngày 09.02.2018 trở đi sẽ được tổng hợp gửi email đối soát sau thời gian nghỉ lễ là ngày 20.02.2018.
3.  Về bộ phận hỗ trợ khách hàng myFace, myMall:
Thời gian nghỉ lễ của bộ phận hỗ trợ khách hàng: bắt đầu từ ngày 14/02/2018 đến hết ngày 20/02/2018 Dương Lịch (nhằm ngày Ngày 29 Tết đến Mùng 5 tháng Giêng Âm lịch).
Trong khoảng thời gian nghỉ lễ nêu trên, nếu quý khách hàng có bất cứ nhu cầu hỗ trợ đặc biệt nào có thể email trực tiếp đến hộp thư hotro@myface.vn hoặc hotro@mymall.vn để bộ phận hỗ trợ ghi nhận và xử lý sau ngày 20/02/2018.
4.  Về đơn hàng myMall:
Website myMall.vn vẫn mở 24/7 trong suốt khoảng thời gian nghỉ Tết để việc mua sắm của khách hàng myMall không bị gián đoạn. Tuy nhiên do bộ phận vận chuyển sẽ nghỉ lễ theo lịch trình nêu trên nên quý chủ shop có đăng bán sản phẩm trên myMall nên lưu ý thật kỹ về thời gian giao nhận trong dịp cận Tết này để có thể hẹn khách mua hàng (nếu có) của shop mình chính xác tránh bị hủy đơn hàng.
5.  Trong trường hợp khẩn cấp:
Quý khách có thể liên hệ cùng một trong các số điện thoại sau:
Speedlink:
GHTK, Dash và Ninja Van: sẽ ngừng tiếp nhận cuộc gọi từ 17h ngày 14/02/2018 đến hết ngày 19/02/2018.
Bộ phận hỗ trợ myMall, myFace:  Mr Nhật – 0937339633
Và Nhân dịp năm mới, myMall myFace xin gửi lời chúc tết quý khách hàng: Mong quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một mùa xuân hưởng trọn niềm vui!
Chúc Mừng Năm Mới!
Bộ Phận Hỗ Trợ Khách Hàng myFace, myMall